Avodart 0.5mg là thuốc gì 

Avodart 0.5mg là thuốc gì ? Avodart chữa bệnh gì? Cách dùng Avodart như thế nào? Giá Avodart là bao nhiêu? Mua Avodart ở đâu có giá tốt nhất. Thuốc tây đặc trị xin chia sẻ các thông tin thắc mắc của bạn cũng như những hướng dẫn cần thiết cho người bệnh trước khi sử dụng qua bài viết bên dưới

f:id:thuoctaydactri:20200508124919j:plain

Thành phần Avodart 0.5mg

Mỗi viên nang mềm chứa 0,5 mg dutasteride.

Các thành phần khác là:

  • bên trong viên nang: mono và diglyceride của axit capbest / capric và hydroxytoluene butylated (E321).
  • vỏ nang: gelatin, glycerol, titan dioxide (E171), oxit sắt màu vàng (E172), triglyceride (chuỗi trung bình), lecithin (có thể chứa dầu đậu nành).

Avodart là gì và dùng để làm gì

Avodart được sử dụng để điều trị nam giới bị phì đại tuyến tiền liệt (tăng sản tuyến tiền liệt lành tính) - sự phát triển không gây ung thư của tuyến tiền liệt, do sản xuất quá nhiều hormone gọi là dihydrotestosterone.

Các thành phần hoạt động là dutasteride. Nó thuộc về một nhóm thuốc gọi là chất ức chế 5-alpha reductase.

Khi tuyến tiền liệt phát triển, nó có thể dẫn đến các vấn đề về tiết niệu, chẳng hạn như khó đi tiểu và cần phải đi vệ sinh thường xuyên. Nó cũng có thể làm cho dòng chảy của nước tiểu chậm hơn và ít mạnh hơn. Nếu không được điều trị, có nguy cơ dòng nước tiểu của bạn sẽ bị chặn hoàn toàn (bí tiểu cấp tính) . Điều này đòi hỏi phải điều trị y tế ngay lập tức. Trong một số tình huống phẫu thuật là cần thiết để loại bỏ hoặc giảm kích thước của tuyến tiền liệt. Avodart làm giảm sản xuất dihydrotestosterone, giúp thu nhỏ tuyến tiền liệt và làm giảm các triệu chứng. Điều này sẽ làm giảm nguy cơ bí tiểu cấp tính và cần phải phẫu thuật.

Avodart cũng có thể được sử dụng với một loại thuốc khác gọi là tamsulosin (được sử dụng để điều trị các triệu chứng của tuyến tiền liệt mở rộng).