Zyloric 300mg là thuốc gì?

Zyloric 300mg là thuốc gì? Thuốc Zyloric 300mg chữa bệnh gì? Liều lượng và cách dùng như thế nào? Mua Zyloric 300mg ở đâu uy tín? Giá Zyloric 300mg là bao nhiêu? Chúng tôi – shop thuốc tây đặc trị- sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách qua nội dung chi tiết bên dưới

f:id:thuoctaydactri:20200212164556j:plain

Thành phần

  • Các hoạt chất là allopurinol.
  • Các thành phần khác là đường sữa, tinh bột ngô, Pididone, magiê stearate và nước tinh khiết.

Zyloric dùng điều trị bệnh gì

Viên nén Zyloric có chứa một loại thuốc gọi là allopurinol. Nó hoạt động bằng cách làm chậm tốc độ của một số phản ứng hóa học trong cơ thể bạn để giảm mức axit uric trong máu và nước tiểu.

Zyloric được sử dụng:

  • để giảm hoặc ngăn chặn sự hình thành lắng đọng urate / axit uric trong điều kiện cơ thể bạn sản xuất quá nhiều chất gọi là axit uric. Chúng có thể bao gồm bệnh gút hoặc một số loại sỏi thận hoặc một số loại vấn đề về thận khác hoặc khi bạn đang điều trị ung thư hoặc một số bệnh khác. Trong bệnh gút, axit uric tích tụ trong khớp và gân của bạn dưới dạng tinh thể. Những tinh thể này gây ra một phản ứng viêm. Tình trạng viêm làm cho vùng da xung quanh khớp nhất định bị sưng, đau và đau khi chỉ chạm nhẹ. Bạn cũng có thể thấy mình bị đau dữ dội khi khớp bị di chuyển.
  • Zyloric được chỉ định để kiểm soát sỏi thận 2,8-dihydroxyadenine (2,8-DHA) liên quan đến hoạt động thiếu hụt của adenine phosphoribosyltransferase.
  • Zyloric được chỉ định để kiểm soát sỏi thận oxalate hỗn hợp tái phát với sự hiện diện của tăng urê máu, khi chất lỏng, chế độ ăn uống và các biện pháp tương tự đã thất bại.

Chống chỉ định

  •          Thuốc đặc trị gout Zylorickhông nên được dùng cho những người được biết là quá mẫn cảm với allopurinol hoặc với bất kỳ thành phần nào của công thức

 Những điều bạn cần biết trước khi dùng thuốc trị gout Zyloric 300mg

Không dùng Zyloric nếu:

  • bạn bị dị ứng (quá mẫn cảm) với allopurinol hoặc bất kỳ thành phần nào khác của Zyloric (được liệt kê trong Phần 6).

Nếu bạn không chắc chắn, hãy nói chuyện với bác sĩ hoặc dược sĩ trước khi dùng Zyloric.