Thuốc Avelox 400 là thuốc gì

Thuốc Avelox 400 là thuốc gì? Thuốc Avelox dùng chữa bệnh gì? Cách dùng thuốc như thế nào? Mua avelox ở đâu với giá bao nhiêu. Thuốc tây đặc trị chúng tôi hôm nay xin tổng hợp tất cả các thông tin liên quan đến thuốc avelox mà bệnh nhân quan tâm.

Avelox là gì và nó được sử dụng để làm gì

Avelox chứa hoạt chất moxifloxacin, thuộc nhóm kháng sinh có tên là fluoroquinolones. Avelox hoạt động bằng cách tiêu diệt vi khuẩn gây nhiễm trùng.

Avelox được sử dụng ở những bệnh nhân từ 18 tuổi trở lên để điều trị các bệnh nhiễm trùng do vi khuẩn sau đây khi vi khuẩn chống lại moxifloxacin hoạt động. Avelox chỉ nên được sử dụng để điều trị các bệnh nhiễm trùng này khi không thể sử dụng kháng sinh thông thường hoặc không có tác dụng:

Nhiễm trùng xoang, xấu đi đột ngột do viêm đường thở dài hoặc nhiễm trùng phổi (viêm phổi) mắc phải bên ngoài bệnh viện (trừ trường hợp nặng).

Nhiễm trùng nhẹ đến trung bình của đường sinh dục trên của phụ nữ (bệnh viêm vùng chậu), bao gồm nhiễm trùng ống dẫn trứng và nhiễm trùng niêm mạc tử cung.

Nếu các bệnh nhiễm trùng do vi khuẩn sau đây đã cho thấy sự cải thiện trong quá trình điều trị ban đầu bằng dung dịch Avelox để truyền, thì thuốc Avelox cũng có thể được bác sĩ kê toa để hoàn thành quá trình trị liệu: Nhiễm trùng phổi (viêm phổi) mắc phải bên ngoài bệnh viện, nhiễm trùng da và khăn giấy mềm.

Thuốc Avelox không nên được sử dụng để bắt đầu điều trị cho bất kỳ loại nhiễm trùng da và mô mềm hoặc trong nhiễm trùng nặng của phổi.